Search

เซเตียนแจงดร็อปกรีซมันน์เกมสะดุดเจ๊าเซลต้า - Goal.com

gamesworldpc3.blogspot.com

กิเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ของบาร์เซโลนา เผย เขาตัดสินใจดร็อป อองตวน กรีซมันน์ ในเกมบุกเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 เพราะเป็นเหตุผลด้านแท็คติค

โค้ชชาวสแปนิชเลือก อันซู ฟาติ, ลิโอเนล เมสซี และ หลุยส์ ซัวเรซ ออกสตาร์ทเป็นสามประสานในแดนหน้า ขณะที่แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสได้ลงสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

"ผมไม่ได้พิจารณาทีมจากค่าตัวของนักเตะ" เซเตียน กล่าว

"สัปดาห์ก่อนเราเลือกทีมหนึ่ง วันนี้เราตัดสินใจเลือกอีกทีมหนึ่ง สัปดาห์ก่อนคุณถามผมว่า ทำไม อันซู ฟาติ ถึงไม่ได้ลงเล่น ทำไม ริกี ปูปิก ถึงไม่ได้ลงเล่น วันนี้คุณถามทำไมกรีซมันน์ถึงไม่ได้ลงเล่น"

"นั่นคือการตัดสินใจของผม มันเป็นการตัดสินใจทางแท็คติค ผมไม่ได้ตัดสินใจแบบบุ่มบ่าม ผมตัดสินใจโดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของทีม"

ทั้งนี้ กรีซมันน์ทำไป 14 ประตู จาก 42 เกมในทุกรายการ




June 28, 2020 at 05:04PM
https://ift.tt/2Vn5gRO

เซเตียนแจงดร็อปกรีซมันน์เกมสะดุดเจ๊าเซลต้า - Goal.com

https://ift.tt/3gTzIfw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เซเตียนแจงดร็อปกรีซมันน์เกมสะดุดเจ๊าเซลต้า - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.