Search

ไม่ธรรมดา Naser: Son of Man เกมแนว Shooting 2D ในโลก Steampunk - Sanook

gamesworldpc3.blogspot.com

มีอีกหนึ่งเกมที่ไม่ธรรมดาอยากจะมานำเสนอให้กับแฟนๆ นักอ่านของ Sanook Game ให้ชมกันโดยเกมนี้จะเป็นผลงานของค่าย Enlightened Robot Entertainment หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า ERE Studios เพิ่งมีการเปิดเผยโปรเจ็กต์เกมใหม่ล่าสุดระหว่างงาน Gamescom 2020 ที่ผ่านมาในชื่อว่าคูลๆ ว่า Naser: Son of Man

เป็นเกมที่ทำให้คุณนึกถึง BioShock: Infinite ผสมกับ Gears of War แล้วกลายมาอยู่ในรูปแบบ 2D มันค่อนข้างที่น่าสนใจเป็นอย่างมากใครจะคิดว่าเกมในลักษณะสองมิติในยุคสมัยปัจจุบันที่ไม่ค่อยนิยมมากนัก ตอนนี้ยังไงก็ต้องกราฟิกอลังการภาพ 3D คมชัดไว้ก่อน แต่สำหรับเกม Naser: Son of Man อาจจะทำให้ความคิดเกี่ยวกับเกม 2D เปลี่ยนไปก็เป็นได้

ก่อนอื่นขอย้อนกลับไปในงาน Gamecoms 2020 ที่ผ่านมาทาง Enlightened Robot Entertainment ได้มีการเปิดตัวเกม Naser: Son of Man อย่างเป็นทางการ นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยตัวอย่าง Gameplay Trailer ออกมาให้รับชมกันเห็นถึงระบบการเล่นเบื้องต้นของเกมที่มีลูกเล่นเยอะพอสมควรไม่ได้เป็นเกมเดินยิงโง่ๆ ธรรมดา เกมนี้จะนำเสนอโลกสไตล์ Steampunk หนึ่งในรูปแบบนิยายทางวิทยาศาสตร์ที่เรียกว่า Promised Land

 naser-(3)

โดยที่ผู้เล่นจะรับบทเป็น Naser ราชาแห่งเปอร์เซีย (the king of Persia) คุณจะได้เริ่มต้นการเดินทางไปตะวันตก ซึ่งในตอนนั้น ควีนเอลิซาเบธ ครองประเทศส่วนใหญ่ในโลกด้วยกองทัพหุ่นยนต์ที่ไม่มีใครเทียบได้มาก่อน หลังจากกองทัพของควีนอลิซาเบธ ขโมยสิ่งประดิษฐ์วิเศษจากดินแดนเปอร์เซียทำให้อาณาจักรของนาเซอร์อยู่อันตราย ทำให้กษัตริย์ Naser อยู่เฉยไม่ได้พยายามหาวิธีการที่จะนำสิ่งประดิษฐ์วิเศษของดินแดนตนเองกลับมาพร้อมกับทำลายกองทัพของ ควีนอลิซาเบธ 

naser-(2)

สำหรับระบบตัวละครของเรา Naser จะมีอาวุธอุปกรณ์เจ๋งๆ มากมายไว้ต่อกรกับหุ่นยนต์ยกตัวอย่างเช่น ปืนที่ติดตั้งเลื่อยไฟฟ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Gears of War นอกจากนั้นผู้เล่นจะได้รับความช่วยเหลือจากพระหัตถ์ของพระเจ้าที่ใส่สนับมืออย่างเท่ในการทำลายศัตรู น่าจะเป็นหนึ่งในฟังก์ชั่นที่สามารถใช้ได้

naser-(1)

Promised Land ตั้งอยู่ในโลกแห่งสตรีมพังค์ในศตวรรษที่ 19 มีความคล้ายคลึงกันอย่างชัดเจนกับวิดีโอรุ่นเก่าอย่าง BioShock Infinite ของ Ken Levin ในการออกแบบสภาพแวดล้อมต่างๆ ภายในเกมโลกที่งดงามพร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ดูเหมือนจะมอบชีวิตที่มีความสุขให้กับผู้อยู่อาศัย แต่ความเป็นจริงมันโหดร้ายกว่าที่คิดไว้มากส่งผลให้มีชีวิตนับล้านถูกทำลายลง ตัวเกม Naser: Son of Man มีกำหนดวางจำหน่ายในแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ Windows PC




September 07, 2020 at 06:14AM
https://ift.tt/3bCntld

ไม่ธรรมดา Naser: Son of Man เกมแนว Shooting 2D ในโลก Steampunk - Sanook

https://ift.tt/3gTzIfw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไม่ธรรมดา Naser: Son of Man เกมแนว Shooting 2D ในโลก Steampunk - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.