Search

โซลชา: เกมอย่างนี้ เสียดายไม่มีแฟนในสนาม - Goal.com

gamesworldpc3.blogspot.com

โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม พร้อมยอมรับเสียดายที่แฟนบอลไม่สามารถเข้ามาชมเกมได้

ทัพปีศาจแดง ยังรักษาฟอร์มอันยอดเยี่ยมได้อย่างต่อเนื่อง หลังเปิดบ้านถล่มบอร์นมัธขาดลอย 5-2 ด้วยสองประตูจาก เมสัน กรีนวู้ด บวกกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี มาร์กซิยาล และ บรูโน แฟร์นันด์ส คนละประตู

ด้วยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมทำให้ โซลชา อดคิดไม่ได้ว่าทีมของเขาจะทำผลงานได้ดีกว่านี้แค่ไหนถ้าหากมีแฟนบอลเรด อาร์มี เข้ามาหนุนหลังทีมในตอนนี้

"มันน่าตื่นเต้นนะ เป็นการเล่นเกมรุกที่ยอดเยี่ยม การทำประตูแสนวิเศษ มันเป็นเรื่องที่แย่นะสำหรับแฟนบอลที่ไม่สามารถมาอยู่ที่นี่ได้ เพื่อมาคอยกระตุ้นพวกเราเพราะคุณสามารถเห็นได้ถึงพลังงานในทีม คุณสามารถเห็นบรรยากาศในทีม แต่ถ้ามีแฟนบอลอยู่ที่นี่ มันจะยิ่งส่งมากกว่านี้อีก" โซลชา เผย

"นั่นมันเป็นเกมสำหรับแฟนบอล แฟนบอลที่สเตรทฟอร์ด เอนด์คงมีความสุขมากเลยล่ะ มันควรจะเป็น 6,7 หรือ 8 ประตูด้วยซ้ำ ดังนั้นแต่นอนว่ามันเป็นความรู้สึกที่แปลกในการเล่นโดยไม่มีผู้ชม แต่ผมคิดว่าทีมกำลังทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง ผมคิดว่าพวกเขากำลังทำอะไรก็ตามที่พวกเขาสามารถสร้างบรรยากาศด้วยตัวพวกเขาเอง"




July 05, 2020 at 11:02AM
https://ift.tt/2C8dFBI

โซลชา: เกมอย่างนี้ เสียดายไม่มีแฟนในสนาม - Goal.com

https://ift.tt/3gTzIfw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "โซลชา: เกมอย่างนี้ เสียดายไม่มีแฟนในสนาม - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.