Search

Steam Game Festival เทศกาลที่เปิดให้คุณได้เข้าไปลองสารพัดเกม - 4Gamers Thailand

gamesworldpc3.blogspot.com

เริ่มขึ้นแล้วกับ Steam Game Festival การจัดงานออนไลน์ของ Steam แพลตฟอร์มร้านค้าเกมที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อสร้างวาระแห่งวงการในการโชว์เคสเกมใหม่ๆ , การเปิดให้เกมแบบ Demo จำนวนมหาศาลและการพรีเซ้นต์จากบรรดาผู้พัฒนาเกม ที่ขนทีเด็ดของเกมตัวเองมาโชว์ 

ซึ่งการจัดงานครั้งนี้หลักๆ คือการเป็นศูนย์กลาง เป็นเมืองท่า ให้กับนักพัฒนาเกมจากทุกที่ทั่วโลก ได้มานำเสนอเกมใหม่ๆ ของตัวเอง ในขณะเดียวกันผู้เล่นจากทั่วโลกก็จะได้เจอเกมใหม่ๆ กว่ามากมายที่รอพวกเขาอยู่ด้วย เทศกาลนี้ได้เริ่มขึ้นแล้วและเราจะพาทัวร์ชมเทศกาลนี้แบบคร่าวๆ กันครับ

การจัดงาน Steam Game Festival จะเริ่มขึ้นตั้งแต่ 16-22 มิถุนายน ที่หน้าเว็บไซต์หลักของงานนี้ (กดเลย) ที่ส่วนบนสุดเราจะได้เจอ Live ของผู้พัฒนาเกมจากทั่วโลก หลักๆ ก็จะเป็นการโชว์ว่าเกมของตัวเองเล่นยังไงน่าสนใจแค่ไหน สำหรับเกมเมอร์สายรับชมก็เรียกได้ว่ามีอะไรให้ดูกันตลอดทั้งวัน

ถัดมาคือคือการนำเสนอเกมมากมายที่เราสามารถเล่น Demo ของพวกมันได้ ซึ่งก็จะมีเกมหลายแนวให้เลือก และนี่คือขุมทรัพย์ขนาดใหญ่สำหรับเกมเมอร์ที่เป็น "นักผจญภัย" ชอบที่จะลองและค้นหาเกมใหม่ๆ อย่างแน่นอน และ Steam ก็ยังได้เตรียมเกมที่เหมาะกับเรา มาโชว์ให้เลือกง่ายๆ ด้วย โดยระบบจะเช็คจากเกมที่เป็น Wishlist หลักๆ ของเรา

ส่วนที่ล่างกว่านั้นจะเป็นการแยกประเภทของเกมและกำหนดการต่างๆ ของเทศกาลครั้งนี้ ซึ่งหลักๆ จะคล้ายกับส่วนแรก คือการคักเลือกเกม Demo ของเกมใหม่ๆ มาให้เราลองเลือกและลองเล่นได้ง่ายขึ้น ซึ่งถือเป็นเทศกาลที่ดีมากๆ ทีเดียว สำหรับใครกำลังหาเกมใหม่ๆ มาเล่น (มาดอง) อยู่

ขอให้สนุกกับ Steam Game Festival ของ Summer 2020 กันนะครับ ใครเจอเกมไหนถูกใจก็อย่าลืมมาแนะนำเกมดีๆ กับเราด้วยแล้วกัน




June 17, 2020 at 05:34PM
https://ift.tt/2N8GbW8

Steam Game Festival เทศกาลที่เปิดให้คุณได้เข้าไปลองสารพัดเกม - 4Gamers Thailand

https://ift.tt/3gTzIfw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Steam Game Festival เทศกาลที่เปิดให้คุณได้เข้าไปลองสารพัดเกม - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.