Search

Animal Crossing มี KFC ในเกม! สาขาฟิลิปินส์เล่นใหญ่ แจกไก่ถ้าหาผู้พันเจอ - 4Gamers Thailand

gamesworldpc3.blogspot.com

Animal Crossing ถือเป็นเกมที่คนไทยเล่นกันเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่ อิ้งค์ วรันธร นักร้องชื่อดัง เรียกว่าใครได้เล่นก็ติดและอินกันทั้งนั้น ในระดับสากลเกมนี้ก็ได้รับความนิยมมากมายเช่นกัน นิยมมากไปจนกระทั่งทีมการตลาดของ KFC ที่ฟิลิปินส์อินจัด จนออกแคมเปญของเกมนี้ออกมาเลยทีเดียว

รายละเอียดของแคมเปญนี้ ทาง KFC ได้สร้างเกาะของตัวเองขึ้นมาในเกม ซึ่งในนั้นจะมีร้านค้า KFC ที่สมจริงมากๆ ไว้ให้เราเข้าไปถ่ายรูปกันด้วย ในเกาะจะมีทั้งเมนูเด่นๆ ของ KFC มากมาย ร้านรวงจะที่ถูกแต่งด้วยธีมสีแดงขาวอันเป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญที่สุดคือในเกาะจะมีผู้พันแซนเดอร์ซ่อนตัวอยู่!

ภายในเวลาที่กำหนดผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรม จะได้ลิงค์คำเชิญจากเพจหลักเพื่อเข้าสู่เกาะ สามารถเข้าไปผจญภัยและถ่ายรูปกันได้ตลอดเวลา แต่ถ้าผู้เล่นคนไหนเจอกับผู้พันแซนเดอร์ ซึ่งจะเข้าเกมแบบสุ่มช่วงเวลาและถ่ายรูปเซลฟี่เอาไว้ได้ ผู้เล่นที่โชคดีก็จะได้รับรางวัลเป็นไก่ทอดชิ้นจริงๆ 8 ชิ้นไปกินด้วย 

ถือเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจทีเดียว เพราะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้กินไก่ฟรีๆ 😜 และทางเพจเองก็ได้ยอดการเข้าถึงจากบรรดาแฟนคลับที่ไปเฝ้ารอเข้าเกาะด้วย ก็หวังแต่ว่าแบรนด์ของกินในไทยจะลองเอาแคมเปญนี้ไปจัดกันบ้างนะครับ ของฟรี ยังไงก็ชอบอยู่แล้ว!!




June 17, 2020 at 06:51PM
https://ift.tt/2UVo626

Animal Crossing มี KFC ในเกม! สาขาฟิลิปินส์เล่นใหญ่ แจกไก่ถ้าหาผู้พันเจอ - 4Gamers Thailand

https://ift.tt/3gTzIfw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Animal Crossing มี KFC ในเกม! สาขาฟิลิปินส์เล่นใหญ่ แจกไก่ถ้าหาผู้พันเจอ - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.