Search

Senua's Saga: Hellblade 2 จะเป็นเกมแรกที่ใช้ Unreal Engine 5 บน Xbox Series X - Sanook

gamesworldpc3.blogspot.com

หลังจากปล่อยวิดีโอโชว์ระบบของ Unreal Engine 5 มาแล้ว คราวนี้ก็มีข่าวมาอัพเดทเพิ่มเติม สำหรับชาว Xbox กันบ้าง เพราะทาง Microsoft ประกาศว่า Senua’s Saga: Hellblade 2 เกม Action ดิบเถื่อนระดับ 18+ กำลังจะมีภาคต่อในอนาคตและยังจะเป็นเกมแรกของ Xbox Series X ที่พัฒนาโดย Unreal Engine 5 อีกด้วย

เครดิตภาพ : https://www.reddit.com/r/hellblade/comments/f3gsge/any_info_on_runes_from_hellblade_2_trailer/

หลังจากมีการเปิดตัว Xbox Series X รวมไปถึงการปล่อยตัวอย่างเกม Senua’s Saga: Hellblade 2 ไปในงาน The Game Awards 2019 จนถึงปัจจุบันนี้ก็แทบไม่มีข่าวคราวของเกมนี้ปรากฏออกมาอีกเลย จนกระทั่งการมาของ Unreal Engine 5 เมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งทางค่ายนั้นประทับใจในขุมพลังของเครื่องมือตัวนี้อย่างยิ่ง จึงได้ทำการนำเครื่องมือดังกล่าวมาเพื่อเตรียมพัฒนาเกม Senua’s Saga: Hellblade 2 ต่อไปในอนาคต และยังมีการยืนยันออกมาอย่างชัดเจนว่าเกมนี้จะเป็นเกมแรกของ Xbox รุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้งาน Unreal Engine 5 เป็นเกมแรก เพื่อให้ตัวเกมนั้นสามารถแสดงศักยภาพของความแรงจากตัวเครื่องได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

ใครที่เคยเล่นเกมภาคแรกกันมาก่อนแล้ว เตรียมรอเล่นเกมภาค 2 กันได้เร็วๆนี้ ทั้งบน PC และ Console สำหรับตัวเครื่อง Xbox นั้นตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยราคาออกมาอย่างชัดเจน คาดว่าหลังจากที่ค่ายคู่แข่งทำการเปิดตัว PS5 พร้อมกับราคา เราก็น่าจะได้ทราบราคาของ Xbox Series X พร้อมๆกันนะครับ ไว้ถ้าเกิดเกมนี้มีการปล่อยภาพตัวอย่างออกมาเมื่อไหร่ เราจะมาดูพร้อมๆกันครับว่ากราฟิกและงานภาพในเกมนั้นจะโหดขนาดไหน




June 11, 2020 at 08:55PM
https://ift.tt/30voXdD

Senua's Saga: Hellblade 2 จะเป็นเกมแรกที่ใช้ Unreal Engine 5 บน Xbox Series X - Sanook

https://ift.tt/3gTzIfw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Senua's Saga: Hellblade 2 จะเป็นเกมแรกที่ใช้ Unreal Engine 5 บน Xbox Series X - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.