Search

โจ๋ 17 คลั่งเกม แทงแม่ตัวเอง 12 แผลขณะกำลังหลับ หนีเตลิด - ไทยรัฐ

gamesworldpc3.blogspot.com

เด็กหนุ่มวัย 17 ปีก่อเหตุใช้มีดจ้วงแทงแม่ตัวเองขณะกำลังหลับ 12 แผล บาดเจ็บสาหัส ยายบอก หลานติดเกมอย่างหนัก เล่นทั้งวัน มีอารมณ์ร่วมตะโกนเสียงดัง ส่วนลูกสาวไปทำงานอยู่กาตาร์ เพิ่งกลับมาอยู่กับลูกชายได้ 10 วัน ก็เกิดเรื่อง

วันที่ 13 มิ.ย. พ.ต.ท.ชัยพงศ์ ธรรมสุรินทร์ สารวัตรสอบสวน สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุทำร้ายร่างกายที่บ้านเลขที่ 72 ถนนกาญจนวนิช 20/1 เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่

ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับที่ทำการของหน่วยกู้ชีพมัชฌิมา ห่างกันประมาณ 200 เมตร เป็นบ้านห้องแถวสองชั้น มีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน อยู่ภายในห้องนอนชั้นสอง ทราบชื่อ น.ส.เข็ม (นามสมมติ) อายุ 34 ปี สภาพเลือดอาบร่างมีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดทำครัวยาวประมาณ 6 นิ้ว ทั่วร่าง ทั้งลำตัว แขนขา รวม 12 แผล โดยมีผู้เป็นแม่ อายุ 70 ปี นั่งประคองร่างลูกสาวอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพราะเสียเลือดมาก

นอกจากนี้ ภายในห้องนอนอีกห้อง ซึ่งอยู่ตรงกันข้ามมีรอยเลือดเต็มพื้น ซึ่งเป็นห้องที่ น.ส.เข็ม ถูกแทง ส่วนคนแทงไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นฝีมือของลูกชายวัย 17 ปี หลังก่อเหตุกับแม่ตัวเอง ได้หนีออกจากบ้านไป เจ้าหน้าที่พยายามตามหาแต่ไม่พบ โดยขณะเกิดเหตุทั้งสองแม่ลูกนอนอยู่ด้วยกันในห้อง และถูกลูกชายได้จ้วงแทงแม่ในขณะที่แม่กำลังหลับสนิท โดยไม่มีใครทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไร ลูกแทงแม่เพราะอะไร

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามหญิง วัย 70 ปี แม่ของคนเจ็บ และเป็นยายของคนแทง ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ที่บ้านอยู่ด้วยกันสามคน คือตนลูกสาวและหลานชาย ก่อนเกิดเหตุ แม่ลูกคู่นี้ได้เข้านอนในห้องตามปกติไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกัน เพียงแต่แม่ได้บอกลูกชายว่าให้นอนได้แล้ว เพราะชอบเล่นเกม ส่วนตนก็หลับอยู่ในห้องนอนอีกห้อง มารู้สึกอีกทีตอนดึกเมื่อลูกสาวเปิดประตูเข้ามาในห้องในสภาพที่เลือดท่วมตัว บอกว่าถูกลูกชายแทงและล็อกประตูห้องไม่ให้ตนออกไป เพราะกลัวว่าจะถูกทำร้ายด้วย และรีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ส่วนหลานชายได้ออกจากบ้านไปทันที

"ไม่รู้ว่าสาเหตุที่น้องแทงแม่เพราะอะไร เพราะไม่ได้มีเรื่องทะเลาะหรือดุด่าอะไรกันเลย อยู่กันตามปกติ โดยแม่ทำงานอยู่ต่างประเทศที่ประเทศกาตาร์เพิ่งกลับมาอยู่กับลูกชายได้เพียง 10 วันเท่านั้น และกำลังจะทำน้ำพริกขายกับลูกชาย ไม่ต้องการให้ลูกชายใช้เวลาอยู่กับเกมมากเกินไป เพราะลูกติดเกมงอมแงม ติดหนักมาก จะเก็บตัวอยู่แต่ในห้องทั้งวันทั้งคืน จะลงมาเฉพาะตอนที่เอาข้าวเอาน้ำไปกินเท่านั้น ไม่เคยออกจากบ้าน และกลางคืนแทบไม่ได้นอน เอาแต่เล่นเกม บางครั้งก็มีอารมณ์รุนแรงระหว่างเล่นเกม มีอารมณ์ร่วมกับเกม ร้องส่งเสียงดัง”

ยายของเด็ก บอกด้วยว่า ที่ผ่านมาหลานอยู่กับตนเพียง 2 คนตั้งแต่เด็กๆ เพราะพ่อแม่แยกทางกัน โดยหลานกำลังเรียน กศน. และปกติก็ต่างคนต่างอยู่ หลานเก็บตัวเล่นเกมอยู่ในห้องส่วนตนก็นั่งดูทีวีอยู่ชั้นล่าง กระทั่งลูกสาวกลับมาอยู่ด้วยที่บ้านได้ประมาณ 10 วันและทุกคืนทั้งคู่ก็จะนอนอยู่ในห้องด้วยกันตลอด ไม่เคยดุด่าหรือทะเลาะอะไรกันเลย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเป็นห่วงทั้งลูกสาวและหลานชายมาก เพราะรักทั้งคู่ โดยตอนนี้ลูกสาวอาการปลอดภัยแล้ว ส่วนหลานก็ยังติดต่อไม่ได้ไม่รู้ว่าหนีไปไหน และห่วงว่าจะถูกจับดำเนินคดี ซึ่งไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกันต่อไป

ทางด้านคดี พ.ต.ท.พันธนันท์ ภักดีดำรงทรัพย์ รองผกก. สืบสวนสภ.คอหงส์ เปิดเผยว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุ ทั้งที่บ้านปู่และบ้านญาติที่สนิท แต่ก็ยังไม่พบคาดว่าน่าจะหนีไปอยู่กับเพื่อน แต่จากการให้ปู่โทรไปหา พบว่าโทรศัพท์ยังเปิดเครื่องแต่ไม่ยอมรับสาย จึงได้ประสานญาติให้พยายามติดต่อเพื่อพาเข้ามอบตัว ซึ่งคดีนี้ผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน ในทางคดีจะต้องประสานกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาสอบสวน และใช้ความละมุนละม่อมในดำเนินการเพื่อไม่ให้กระทบกระเทือนกับจิตใจ

ส่วนสาเหตุที่แทงแม่ของตัวเองนั้น จากการสอบสวน ไม่มีใครรู้สาเหตุมาก่อน เพราะสองแม่ลูกไม่ได้ทะเลาะหรือมีปัญหากัน แม้แต่ในคืนเกิดเหตุก็เข้านอนตามปกติ แต่จากการสอบถามผู้เป็นแม่บอกว่าลูกชายติดเกม งอมแงมและเป็นเกมประเภทใช้ความรุนแรง รวมถึงมีปัญหาทางจิต จึงเป็นไปได้ว่าสาเหตุที่แทงแม่อาจจะเป็นผลมาจากความรุนแรงในเกม โดยตอนที่ลงมือจ้วงแทงแม่นั้น ก็แทงขณะที่แม่กำลังนอนหลับอยู่ด้วย

ด้าน นายประกอบ หนูเสน อาสาสมัครฉุกเฉินการแพทย์ กู้ชีพมัชฌิมา ซึ่งเดินทางไปถึงบ้านเกิดเหตุเป็นชุดแรก เล่าว่า ตอนไปถึงคนเจ็บยังอยู่บนชั้นสองและยังเข้าไปในบ้านไม่ได้ต้องรอให้ตำรวจมาถึงก่อน เพราะกลัวว่าหากเข้าไปจะมีผลกับหลักฐาน กระทั่งตำรวจมาถึงจึงขึ้นไปดูบนห้องนอนชั้นสอง ก็พบร่างคนเจ็บซึ่งถูกแทงทั่วร่างประมาณ 12 แผลอยู่ในห้องนอนกับแม่และอาการน่าเป็นห่วงจึงร่วมกับทีมกู้ชีพฉุกเฉินของโรงพยาบาลสงขลานครินทร์เข้าไปช่วยชีวิตและรีบพาส่งโรงพยาบาลทันที ขณะที่ในห้องฝั่งตรงข้ามซึ่งเป็นห้องที่ทั้งสองแม่ลูกนอนด้วยกันก็พบรอยเลือดเต็มไปหมด ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว แต่สาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น

อ่านเพิ่มเติม...




June 13, 2020 at 05:25PM
https://ift.tt/30CZor9

โจ๋ 17 คลั่งเกม แทงแม่ตัวเอง 12 แผลขณะกำลังหลับ หนีเตลิด - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3gTzIfw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "โจ๋ 17 คลั่งเกม แทงแม่ตัวเอง 12 แผลขณะกำลังหลับ หนีเตลิด - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.