Search

VALORANT เปิดตัวแมพใหม่ครั้งแรกตั้งแต่เปิดเกมมาโดยจะใช้ชื่อว่า ICEBOX - 4Gamers Thailand

gamesworldpc3.blogspot.com

Riot Games ผู้พัฒนาเกมแนว FPS ที่มาแรงที่สุดฉุดไม่อยู่ในนาทีนี้อย่างเกม VALORANT โดยอย่างที่รู้กันว่าตอนนี้ตัวเกม VALORANT กำลังเดินทางเข้าสู่บทใหม่ของตัวเกมหรือที่ทาง Riot ตั้งชื่อว่า ACT เต็มทีแล้ว โดยบทใหม่ที่ว่านี้ก็จะเป็น VALORANT Act 3 นั่นเอง ซึ่งแน่นอนครับว่าทางผู้พัฒนาอย่าง Riot Games พวกเขาเตรียมของในมือที่จะปล่อยออกมาเสริมความสนุกให้กับตัวเกมและเพื่อให้ผู้เล่นเร้าใจอย่างพรึบ 

โดยเมื่อคืนวานนี้ก็ได้มีการปล่อยคลิปความยาวกว่า 23 วินาทีออกมา ซึ่งเผยให้เห็นเลยว่าในตัวเกม VALORANT ACT 3 นี้ ตัวเกมจะเป็นแนวธีมยุคหิมะที่มีน้ำแข็งปกคลุมอย่างหนาวเหน็บ

ซึ่งล่าสุดตอนนี้ Riot Games ก็ได้เปิดตัวของใหม่ที่ใน VALORANT ACT 3 ออกมาแล้ว นั่นก็คือแมพหรือแผนที่ใหม่ที่ใครหลายๆ คนรอคอยนั่นเองโดยเจ้าแมพใหม่นี้จะมีชื่อว่า ICEBOX

ซึ่งจากในคลิปจะเห็นได้เลยว่าตัวแมพ ICEBOX นั้นจะอยู่ในสถานที่คล้ายๆ กับสถาบันอุตสาหกรรมขนาดใหญ่บางอย่างที่ลอยอยู่กลางทะเลซึ่งล้อมรอบไปด้วยเรือขนส่งและเรือรบมากมาย และที่สำคัญคือมันปกคลุมไปด้วยน้ำแข็งและกหิมะมากมาย ซึ่งแน่นอนครับว่ามันตรงปกกับคลิปที่ Riot Games ปล่อยออกมาเมื่อวานนี้เลย

และถ้าดูจากในรูปแล้วแมพ ICE BOX นี้จะมีขนาดใหญ่ราวๆ กับด่าน Blind เลยก็เป็นไปได้ครับ เพราะจากในคลิปนั้นพอเห็นมุมกว้างแล้วขนาดของมันนั้นใหญ่โตพอสมควรครับแถมยังมีมุมเล่นที่น่าสนใจอยู่เยอะพอสมควรเลย

ซึ่งก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ผู้เล่นเรียกร้องกันมานานเรื่องแมพหรือแผนที่ใหม่ในตัวเกม VALORANT หลังจาก Riot Games ปล่อยให้ผู้เล่นวนเวียนเล่นกันอยู่แค่ 4 แมพมาตั้งแต่เกมเปิดให้บริการ

สำหรับผู้เขียนแล้วคิดว่า Riot Games พวกเขาเปิดตัวได้อย่างสวยหรูเลยทีเดียวสำหรับ VALORANT ACT 3 นี้ ก็ต้องมารอดูกันต่อไปครับว่า Riot Games พวกเขายังจะปล่อยหมัดเด็ดอะไรออกมาให้สาวก VALORANT ได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกบ้างใน VALORANT ACT 3 นี้!




October 06, 2020 at 10:30PM
https://ift.tt/2SBPFfe

VALORANT เปิดตัวแมพใหม่ครั้งแรกตั้งแต่เปิดเกมมาโดยจะใช้ชื่อว่า ICEBOX - 4Gamers Thailand

https://ift.tt/3gTzIfw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "VALORANT เปิดตัวแมพใหม่ครั้งแรกตั้งแต่เปิดเกมมาโดยจะใช้ชื่อว่า ICEBOX - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.