Search

VALORANT ขึ้นแท่นเป็นเกม PC ที่ผู้เล่นชาวไทยเล่นเยอะที่สุดประจำเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา! - 4Gamers Thailand

gamesworldpc3.blogspot.com

นาทีนี้คงไม่มีใครยอมรับไม่ได้แล้วละครับ ว่าเกม VALORANT กลายเป็นเป็นเกมบน PC ที่ได้รับความนิยมจริงๆ เพราะล่าสุดมีการเปิดเผยจากเพจ แวดวง eSports ว่าเกม VALORANT ขึ้นแท่นเป็นเกมบน PC ที่มีผู้เล่นเข้าไปเล่นมากที่สุดในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ในรอบหลายเดือนมากๆ สำหรับบ้านเราที่เกม FPS จะสามาถขึ้นมาครองอันดับ 1 เหนือเกมแนว MOBA ได้

ซึ่งสถิติที่ว่านี้ที่ทางแวดวง เขาได้นำมาเรียกได้ว่าน่าเชื่อถือสุดๆ เพราะเขานำข้อมูลมาจากเว็บไซต์ Newzoo ที่เป็นองค์กรเก็บข้อมูลเกมและอีสปอร์ตระดับโลก โดยจากสถิติในเว็บไซต์ Newzoo นั้น ชี้ให้เลยว่า VALORANT นั้น ครองตลาดผู้เล่น PC บนเมืองไทยไปถึง 38% เลยทีเดียวครับ ซึ่งแซงหน้าทั้งเกม League of Legends และ Ragnarok Online แบบกินเรียบ

Valorant จะเปิดให้เล่นโดยทั่วกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 มิถุนายน ...

และตอนนี้ก็ดูเหมือนว่ากระแสของเกม FPS เรือธงของ Riot Games นี้จะเติบโตขึ้นแบบเรื่อยๆ อีกด้วย เนื่องจาก VALORANT เป็นเกม FPS ที่มีระบบการเล่นที่หลากหลายเพราะมีระบบสกิลเข้ามาช่วยเติมเต็ม จึงทำให้ครองใจสาวกเกมเมอร์หลายๆ คนได้มากมายเลยทีเดียว และแน่นอนรวมถึงโปรเพลเยอร์เกมแนว Shooting ก็ต่างตบเท้ามาจ่อมาเข้าร่วมในการแข่งขันเกมนี้กันแบบหนาแน่นเลยทีเดียว ซึ่งถ้าใครยังไม่ได้เข้าไปลองเล่นก็สามารถโหลดเกมได้ที่ลิงก์นี้เลยครับ https://playvalorant.com/en-us/




July 01, 2020 at 10:13PM
https://ift.tt/2Ar5VdG

VALORANT ขึ้นแท่นเป็นเกม PC ที่ผู้เล่นชาวไทยเล่นเยอะที่สุดประจำเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา! - 4Gamers Thailand

https://ift.tt/3gTzIfw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "VALORANT ขึ้นแท่นเป็นเกม PC ที่ผู้เล่นชาวไทยเล่นเยอะที่สุดประจำเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา! - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.