Search

"Crash Bandicoot" เปิดตัวเกมใหม่จากผู้สร้าง Candy Crush - ผู้จัดการออนไลน์

gamesworldpc3.blogspot.com


ค่ายแอคติวิชันผุดเกมใหม่จากซีรีส์ Crash Bandicoot ทำเป็นแนววิ่งตะลุยด่านบนสมาร์ตโฟน เตรียมเปิดดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และแอนดรอยด์

ผู้รับหน้าที่จัดจำหน่ายเกมคือสตูดิโอ King ที่สร้างชื่อมาจากเกมพัซเซิลตระกูลแคนดี้ครัช (Candy Crush) โดยปัจจุบันพวกเขามีฐานะเป็นบริษัทลูกของค่ายใหญ่แอคติวิชัน หลังถูกซื้อกิจการไปเมื่อปี 2016

ตัวเกมจะใช้ชื่อเต็มว่า Crash Bandicoot: On the Run! ให้ผู้เล่นสวมบทตัวละครจากในซีรีส์ออกผจญภัยทะลุมิติจักรวาลบนเกาะ Wumpa Island เพื่อหยุดยั้งวายร้าย ดร.นีโอคอร์เท็กซ์ ขาประจำ โดยจะมีสถานที่ฉากหลังมากมายทั้งป่า เมือง และซากวิหาร

รูปแบบการเล่นของเกมจะใช้หน้าจอแนวตั้ง ให้ควบคุมตัวละครออกแอคชันระหว่างวิ่งเพื่อหลบหลีกทำลายสิ่งกีดขวาง เก็บไอเทม และต่อสู้ศัตรูไปจนถึงบอสต่างๆ มาพร้อมระบบการสร้างอาวุธ อุปกรณ์ ฐานทัพและสะสมชุดคอสตูม อีกทั้งยังสามารถเล่นร่วมกับเพื่อนได้ด้วย

ทางค่ายได้เปิดให้ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรอเล่นล่วงหน้าได้แล้วในวันนี้ โดยจะมีของสมนาคุณเป็นชุดสกินไฮยีนาสีน้ำเงินแจกให้ใช้ตอนเปิดบริการจริง

สำหรับใครที่นิยมฝั่งคอนโซลมากกว่า เกมภาคต่อ Crash Bandicoot 4 ก็เพิ่งเปิดตัวเมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยจะลงทั้ง PS4 และ Xbox One

*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*




July 10, 2020 at 06:01PM
https://ift.tt/2Zj3eVq

"Crash Bandicoot" เปิดตัวเกมใหม่จากผู้สร้าง Candy Crush - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/3gTzIfw


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""Crash Bandicoot" เปิดตัวเกมใหม่จากผู้สร้าง Candy Crush - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.