Search

มุ้ยลงท้ายเกม! ชิมิสุ ปลดล็อคชัยต้อน โออิตะ 4-2 - Goal.com

gamesworldpc3.blogspot.com

วันที่ 26 กรกฎาคม 2563 การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ลีก ชิมิสุ เอสพัลส์ ลงสนามพบกับ โออิตะ ทรินิตะ ไอเอไอ นิฮงไดระ สเตเดียม

เจ้าบ้าน ชิมิสุ เอสพัลส์ เพิ่งปลดล็อตแต้มแรกในนัดล่าสุดที่ยุกเสมอ ซางัน โทสุ โดยเกมนี้ดร็อป ธีรศิลป์ แดงดา ที่ออกสตาร์ทตัวจริงสองนัดที่ผ่านมาเป็นตัวสำรอง และส่ง เคนตะ นิชิซาวะ , โชตะ คาเนโกะ และ คาร์รินญอส เป็นสามประสานแดนหน้า

ส่วนทีมเยือน โออิตะ แพ้มา 2 เกมติด นัดนี้ใช้ โยชิโนริ ซูซูกิ ยืนประจำการแนวรับเช่นเดิม มี ทัตสึยะ ทานากะ , เคอิ ชินเน็น ลงผนึกเกมรุก

เริ่มเกมในครึ่งแรก ชิมิสุ เอสพัลส์ ยังคงเล่นได้รัดกุม และเป็นฝ่ายครองบอลได้มากกว่า แต่ยังจบในจังหวะสุดท้ายไม่ได้ ขณะที่ โออิตะ ทรินิตะ พยายามอาศัยจงหวะทำเกมโต้กลับ แต่ก็ยังไม่ดีพอ

อย่างไรก็ตามเข้าสู่นาทีที่ 41 เจ้าบ้าน ชิมิสุฯ ได้เฮก่อนจากลูกเปิดมุม เคนตะ นิชิซาวะ วางเข้าเขตโทษ และเป็น ฮวาง ซอก โฮ กองหลังตัวเก่งเทกตัวโหม่งแสกหน้า ชุน ทาคากิ นายด่าน โออิตะ พาทีมขึ้นนำ 1-0 และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

กลับมาเริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 57 ชิมิสุฯ ได้ประตูทิ้งห่างเพิ่มจากลูกเปิดมุมอีกครั้ง และเป็น เคนตะ นิซาวะ วางบอลให้ เรนาโต ออกุสโต โขกตั้งย้อนกลับมาให้ คาร์รินญอส โหม่งเข้าประตูพาทีมออกนำ 2-0

แต่แล้วนาทีที่ 67 เกมต้องหยุดชะงักลงชั่วคราว เมื่อมีฝนตกลงมาอย่างหนักจนผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมชั่วคราว ซึ่งเกมต้องหยุดไปเกือบหนึ่งชั่วโมงก่อนจะสามารถกลับมาแข่งขันได้อีกครั้ง โดย โออิตะ ทรินิตะ เปลี่ยนผู้เล่นสำรองถึง 4 ราย

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 70 กลายเป็น ชิมิสุ เอสพัลส์ ทิ้งห่างเพิ่ม 3-0 จากลูกเตะมุม เคนตะ นิชิซาวะ เปิดฝ่าแนวรับ โออิตะ ที่ยืนคุมเชิง และเป็น ยูโกะ ทัตซูตะ ขึ้นโขกไม่เหลือ

จากนั้นนาทีที่ 84 ชิมิสุ เอสพัลส์ ยังคงบุกต่อเนื่องจนได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ เคนตะ นิชิซาวะ รับหน้าที่างบอลให้ วัลโด ปราการหลังชาวบราซิลโฉบเข้ามาโหม่งตุงตาข่ายทิ้งห่างเพิ่มเป็น 4-0

แต่นาทีที่ 87 โออิตะ ยังไม่ยอมแพ้ทำเกมบุกฮึดสู้ ยูตะ โคอิเดะ ไหลให้ เคอิ ชิเน็น ยิงเต็มข้อไล่มาเป็น 1-4 หลังจากนั้นถัดมาเพียงนาทีเดียว เคอิ ชิเน็น คนเดิม จ่ายให้ ยูยะ ทากาซาวะ เข้าชาร์จระยะเผาขนตีตื้น ชิมิสุฯ 2-4

นาทีที่ 90+3 ชิมิสุฯ เปลี่ยน ธีรศิลป์ แดงดา ลงสนามแทนที่ โชตะ คาเนโกะ ก่อนผู้ตัดสินจะเป่าหมดเวลาการแข่งขัน ชิมิสุฯ เปิดบ้านเอาชนะ โออิตะ ทรินิตะ 4-2 ถือเป็นชัยชนะเกมแรกของฤดูกาลนี้

โปรแกรมต่อไป ชิมิสุ เอสพัลส์ จะบุกเยือน อุราวะ เรด ไดมอนส์ ส่วน โออิตะ ทรินิตะ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน คาชิมา อันท์เลอร์ส ในวันที่ 1 สิงหาคม 2563




July 26, 2020 at 07:04PM
https://ift.tt/3hBFrpN

มุ้ยลงท้ายเกม! ชิมิสุ ปลดล็อคชัยต้อน โออิตะ 4-2 - Goal.com

https://ift.tt/3gTzIfw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "มุ้ยลงท้ายเกม! ชิมิสุ ปลดล็อคชัยต้อน โออิตะ 4-2 - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.