Search

ตัดให้ขาดเลยฉับๆๆ !! สตรีมเมอร์หนุ่มรับไม่ได้กับฉาก-v'เกม จนต้องหยิบแผ่นมาทำลายทิ้ง - 4Gamers Thailand

gamesworldpc3.blogspot.com

อย่างที่เพื่อน ๆ ได้ทราบกันว่าเมื่อวันที่ 19 มิถุนานที่ผ่านมาได้มีการเปิดให้เล่นเกม The Last of us 2 หนึ่งในเกมซีรี่ย์ยักษ์ที่ครองใจแฟนๆ หลายๆ คนและทุกคนต่างก็เฝ้ารอที่จะเล่นแม้จะมีสปอยล์หลุดมามากมายก็ตาม ซึ่งเพื่อนๆ จะเห็นว่าในบทความก่อนหน้านี้ที่่ทางเราได้นำเสนอไปเกี่ยวกับคะแนนของเกมที่โดนถล่มยับในบทความนี้ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเนื้อเรื่องที่เล่นแล้วให้ชวนน่าหงุดหงิดนั่นเอง แต่สำหรับคนที่ไม่ได้เล่นเองอาจจะไม่เข้าใจ ทางเราจึงได้ขอยกตัวอย่างคนที่ โดยจะเป็นช่อง Twitch ของ 크랭크_ สตรีมเมอร์ชาวเกาหลีที่ได้เล่นเกมนี้ตั้งแต่วันแรก และต้องมาเจอกับฉากนี้เข้าโดยที่ไม่ได้เตรียมใจมาก่อน (ฉากมีความรุนแรงและสปอยนะครับ)

ต้องยอมรับเลยว่าฉากนี้ของเกมทำออกมาได้โหดร้ายและทำร้ายจิตใจต่อแฟนเกมแบบสุดๆ ทำให้ทางเจ้าของสตรีมทนที่จะเล่นเกมนี้ต่อไปไม่ไหว จนทำให้เค้าต้องกดออกจากเกม ก่อนที่จะนำแผ่นเกมมาตัดทิ้งอย่างไม่ใยดี 

ซึ่งนี้ยังนับเป็นฉากเพียงส่วนน้อยที่เล่นกับอารมณ์และจิตใจของแฟนเกม ยังมีอีกหลากหลายฉากที่ทำให้คุณต้องกำหมัดอีกมากมาย ซึ่งเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถไปซื้อมาลองเล่นกันได้และลองตัดสินใจกันเอาเองได้เลยครับ ว่าความกำหมัดนี้ ทำให้คุณรู้สึกว่าเกมนี้คือเกมที่ดี หรือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม

สุดท้ายนี้ทาง xQcOW อดีต Pro Player ชื่อดังของเกม Overwatch ที่ผันตัวเองเป็นสตรีมเมอร์ก็ได้หยิบเกมนี้มาเล่นเช่นเดียวกัน แต่ในฉากนี้จะเป็นฉากฮาเสียมากกว่า ซึ่งจะเป็นฉากที่ Ellie จะกระโดดลอบเข้าไปในร้านค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็จัดเตรียมอะไรเรียบร้อยพร้อมหย่อนตัวลงไป แต่ดันพลาดกดกระโดดลงไปแทนซะอย่างนั้น ทำให้เกิดฉากความฮานี้ขึ้นนั่นเอง




June 21, 2020 at 07:39PM
https://ift.tt/37ZEFzz

ตัดให้ขาดเลยฉับๆๆ !! สตรีมเมอร์หนุ่มรับไม่ได้กับฉาก-v'เกม จนต้องหยิบแผ่นมาทำลายทิ้ง - 4Gamers Thailand

https://ift.tt/3gTzIfw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตัดให้ขาดเลยฉับๆๆ !! สตรีมเมอร์หนุ่มรับไม่ได้กับฉาก-v'เกม จนต้องหยิบแผ่นมาทำลายทิ้ง - 4Gamers Thailand"

Post a Comment

Powered by Blogger.