Search

ติดจอรอชม! การเปิดตัวเกมใหม่ "สตาร์วอร์ส" แนวขับยานบิน - ผู้จัดการออนไลน์

gamesworldpc3.blogspot.com


"Star Wars: Squadrons" ตัวเกมภาคใหม่แห่งจักรวาลหนังเรื่องดัง ที่ขอเปลี่ยนตีมบรรยากาศวางปืนและดาบแสง เพื่อมาขับยานบินต่อสู้กลางเวหา

สำหรับข้อมูลดังกล่าว เริ่มหลุดออกมาจากเว็บไซต์ Xbox.com เป็นเจ้าแรก ซึ่งได้มีการเปิดเผยรายชื่อไตเติ้ลเกม "Star Wars: Squadron" ผลงานเกมใหม่แกะกล่องในจักรวาลหนัง "สตาร์วอร์ส" อันถือกำเนิดเกิดขึ้นจากความร่วมไม้ร่วมมือกันระหว่างบริษัทผู้ผลิตเกมรายยักษ์ Electronic Arts และสตูดิโอในสังกัดอย่าง Motive Studios

ตามข้อมูลจากแหล่งข่าววงในผู้มีส่วนร่วมใกล้ชิดตัวโปรเจกต์ กล่าวเปิดเผยว่า ตัวเกมสตาร์วอร์สในภาคนี้จะถูกพัฒนาขึ้นมาในลักษณะของเกมแนว Space Combat ให้ผู้เล่นสวมบทนักบิน Pilots ขับยานบินยิงดวลต่อสู้ทำสงครามกันเหนือเวหาและในอวกาศ โดยเน้นโฟกัสหลักไปที่โหมด Team-based Multiplayer ในขณะที่โหมด Single-player Campaign ก็จะถูกบรรจุเสริมใส่เข้ามาให้ได้เล่นกันด้วย พร้อมมีกำหนดขายในช่วงปลายปีทั้งพีซีและคอนโซล

ส่วนข้อมูลรายละเอียดเบื้องลึกนั้น คงต้องรอการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงคืนวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ที่ทางบริษัท Electronic Arts เตรียมแผนปล่อยตัวอย่างเทรลเลอร์แรกของเกม "Star Wars: Squadrons" ออกมาให้แฟนๆได้รับชมกันผ่านช่องทาง YouTube หรือตามคลิปที่แปะอยู่ด้านล่าง

อนึ่ง "Star Wars: Squadrons" นั้น มันคือเกมเดียวกันกับโครงการ Star Wars: Project Maverick ที่ครั้งหนึ่งเคยหลุดลิสต์ปรากฏอยู่บนหน้า PlayStation Store โซนยุโรป ไปก่อนหน้านี้


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
venturebeat

*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*




June 15, 2020 at 12:09AM
https://ift.tt/2MUHFn1

ติดจอรอชม! การเปิดตัวเกมใหม่ "สตาร์วอร์ส" แนวขับยานบิน - ผู้จัดการออนไลน์

https://ift.tt/3gTzIfw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ติดจอรอชม! การเปิดตัวเกมใหม่ "สตาร์วอร์ส" แนวขับยานบิน - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.