Search

4 สิ่งที่ได้เห็นจากเกม ลิเวอร์พูล ไล่ขยี้ พาเลซ - ไทยรัฐ

gamesworldpc3.blogspot.com

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่ม คริสตัล พาเลซ ไป 4-0 และนี่คือ 4 ประเด็นสำคัญที่ได้เห็นจากเกมนี้

1.หงส์เต็มสูบใครก็หยุดไม่อยู่

เกมนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ได้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้ากึ่งปีกฝีเท้าฉกาจ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายขาลุย คัมแบ็กกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง และเราก็ได้เห็นความแตกต่างจากนัดที่แล้วที่ไม่มีพวกเขาอย่างชัดเจน เกมรุกหงส์แดงไหลลื่น ต่อกันติดแทบทุกจุด แดนกลางครองเกมได้ ฟูลแบ็กซ้าย-ขวา เติมเกมไม่หยุด ส่วนแดนหน้าก็ประสานงานกันได้อย่างลงตัว นำมาซึ่งผลการแข่งขันที่ขาดลอย 4-0 นั่นเอง

2.ฟาบินโญ-เทรนต์ ท็อปฟอร์ม

นัดนี้ต้องชื่นชม ฟาบินโญ กองกลางเลือดแซมบ้า ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเหลือเกิน ทั้งการคุมจังหวะเกม เชื่อมเกม เปิดบอลให้ซาลาห์ทำประตู 2-0 และตัวเองยังมายิงไกล 30 หลาเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสุดสวย ช่วยทีมทิ้งห่าง 3-0 อีกต่างหาก ซึ่งเจ้าตัวดูเหมือนจะสะใจกับประตูที่ตัวเองทำได้เป็นอย่างมาก ส่วน เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ นัดที่แล้วโดนวิจารณ์ยับเยินว่าเปิดบอลไม่ได้เรื่อง ผิดฟอร์มไปเยอะ แต่นัดนี้เขากลับมาพร้อมกับความมุ่งมั่น ซัดฟรีคิกสุดสวยให้ทีมขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 23 ทำให้เกมยิ่งง่ายขึ้นไปอีก เพราะก่อนหน้านั้น พาเลซ ต้องเสียแนวรุกคนสำคัญอย่าง วิลฟรีด ซาฮา ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามไป

3.ซาลาห์-มาเน โชว์ความเข้าขา

เกมนี้ ซาลาห์ ทำไป 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ ส่วน มาเน จัดไป 1 ประตู โดยประตูที่มาเนทำได้มาจากการจ่ายของ ซาลาห์ แสดงให้เห็นถึงความเข้าขาของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดี โดยการผ่านบอลของซาลาห์นั้นทะลุไปถึง มาเน นาทีที่ 69 นั้นสุดยอดมาก ทะลุแนวรับพาเลซทั้งแผงเลย ส่งผลให้ มาเน ซัดไปแล้ว 15 ประตูในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ส่วน ซาลาห์ ทำไปแล้ว 17 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์

4.เดอะค็อปลุ้นแมนฯ ซิตี้ ไม่ชนะ เชลซี

แชปม์พรีเมียร์ลีกที่รอคอยมา 30 ปี ของแฟนบอลลิเวอร์พูลใกล้จะเป็นจริงแล้ว ถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถบุกไปชนะ เชลซี ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ได้ ลิเวอร์พูล ก็จะคว้าแชมป์มาครองทันที หรือถ้าเรือใบสีฟ้าบุกเก็บชัยชนะเหนือสิงห์บลูได้ถึงถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ นัดต่อไปที่ลิเวอร์พูลจะบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ทีมของเยอร์เกน คลอปป์ ต้องการแค่คะแนนเดียวก็เพียงพอที่จะได้แชมป์แล้ว.

อ่านเพิ่มเติม...




June 25, 2020 at 07:00AM
https://ift.tt/3eyT5c9

4 สิ่งที่ได้เห็นจากเกม ลิเวอร์พูล ไล่ขยี้ พาเลซ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3gTzIfw


Bagikan Berita Ini

0 Response to "4 สิ่งที่ได้เห็นจากเกม ลิเวอร์พูล ไล่ขยี้ พาเลซ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.